Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

Đối với một số người chơi cẩn thận, sau khi sử dụng một thời gian họ sẽ đổi mật khẩu Garena để tránh bị mất tài khoản và bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn. Nhưng nếu bạn muốn đổi mật khẩu Garena nhưng không nhớ mật khẩu cũ, hoặc không còn sử dụng số điện thoại cũ để đăng nhập thì sao? Đừng lo lắng, dưới đây là những cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại đơn giản nhất mà Điện thoại Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn chi tiết trong bài viết bên dưới.

Bạn đang đọc: Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại bằng email khôi phục

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

Bạn có thể sử dụng cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại trên máy tính của mình và làm theo các bước Điện Thoại Giá Kho hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Truy cập trang chủ chính thức của Garena trên máy tính, kéo xuống và chọn “Tài khoản”.
  • Bước 2: Chọn mục “Quên mật khẩu” rồi nhập tên email/tài khoản của bạn vào ô và nhập mã xác minh.
  • Bước 3: Garena sẽ yêu cầu bạn xác nhận số điện thoại để gửi mã xác minh qua SMS. Vì chúng ta chưa có số điện thoại nên hãy nhấp vào Xác thực theo cách khác. Nhập email bạn đã sử dụng để đăng ký và chọn “Nhận xác minh qua email”.
  • Bước 4: Sau khi nhận được email, hãy sao chép mã, quay lại ứng dụng/trang web Garena và dán mã.
  • Bước 5: Đặt lại mật khẩu mới và chọn “Xác nhận”. Lưu ý 2 dòng ký tự phải giống nhau nhé! Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ hiển thị thông báo thành công.

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại bằng CMND

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

  • Bước 1: Truy cập website hỗ trợ của Garena. Để đổi mật khẩu Garena bằng căn cước công dân, trước tiên bạn cần truy cập website hỗ trợ của Garena tại địa chỉ https://hotro.garena.vn.
  • Bước 2: Xác nhận thông tin căn cước công dân. Tại trang chủ của website hỗ trợ, bạn hãy chọn mục Căn cước công dân và nhấn Xác nhận.
  • Bước 3: Nhập thông tin xác thực. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin sau: Họ tên, số CCCD, mật khẩu hiện tại. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, hãy nhấn Xác nhận để hoàn tất xác thực.
  • Bước 4: Nhập mật khẩu mới.Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu mới cho tài khoản Garena của mình. Mật khẩu mới phải có ít nhất 8 ký tự bao gồm chữ cái, chữ số và ký tự đặc biệt. Sau khi nhập mật khẩu mới, hãy nhấn Xác nhận để hoàn tất đổi mật khẩu.

Xem thêm: iphone 14 pro max 128gb cũ chốt đơn liền tay có ngay siêu phẩm.

Gửi phiếu hỗ trợ tới Garena để cấp lại tài khoản của bạn

Tìm hiểu thêm: So sánh màn hình GX và màn Zin, khác biệt điểm nào, nên sử dụng loại nào?

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

Gửi một phiếu thông tin hỗ trợ bằng tài khoản của một người bạn khác cũng là một cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại. Vui lòng truy cập trang web hỗ trợ khôi phục mật khẩu của Garena và nhấp vào “Tôi cần hỗ trợ”. Điền vào tất cả thông tin mà Garena yêu cầu và chúng tôi sẽ chờ phản hồi, phản hồi này có thể được gửi đến điện thoại di động hoặc email của bạn qua SMS. Bạn có thể theo dõi yêu cầu hỗ trợ của mình trong hộp Theo dõi Phiếu hỗ trợ để xem tiến trình.

Đây là cách đổi mật khẩu Garena mà không cần sử dụng số điện thoại và email bạn đã đăng ký. Nếu bạn đã đăng ký số CMND và số điện thoại rồi thì hãy yên tâm là nhà mạng sẽ cung cấp cho bạn SIM mới nếu cần thiết.

Nếu bạn chưa đăng ký số ID trên thẻ SIM, hãy ghi nhớ thông tin cuộc gọi và tin nhắn gần đây trong vài tháng qua để có thể xác minh thông tin tài khoản của mình nếu được yêu cầu.

Xem thêm: iphone 12 pro max giá bao nhiêu, nên mua ở đâu uy tín?

Một số mẹo để thiết lập mật khẩu Garena có độ bảo mật cao

Mật khẩu mạnh sẽ giữ cho tài khoản của bạn an toàn và khó bị đánh cắp. Hãy khám phá ngay những thủ thuật mật khẩu hữu ích dưới đây để tăng “độ mạnh” cho mật khẩu của mình nhé.

Mật khẩu phải chứa ít nhất 12 đến 14 ký tự

Mật khẩu mạnh thường bao gồm nhiều ký tự. Các ký tự dài hơn sẽ giúp hình thành các tổ hợp từ hoặc số khó đoán. Mật khẩu phải có ít nhất 12 ký tự trở lên. Điều này sẽ tăng tính bảo mật cho tài khoản của bạn.

Sử dụng ký tự đặc biệt trong mật khẩu

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại cực dễ dàng

>>>>>Xem thêm: Tiết lộ cách tải video Douyin trên máy tính Window và Mac

Bạn nên sử dụng các ký tự đặc biệt và khác biệt để giúp mật khẩu của bạn an toàn hơn. Mật khẩu chứa số, ký hiệu, ký tự viết hoa và viết thường là mật khẩu mạnh và có tính bảo mật rất tốt.

Xem thêm: mua đt trả góp online chỉ cần CCCD, có ngay siêu phẩm.

Đặt mật khẩu theo cách đặc biệt nhưng dễ nhớ

Sử dụng mật khẩu được tạo thành từ những câu có vần điệu, bài thơ, bài hát hoặc bộ phim yêu thích của bạn không chỉ dễ nhớ hơn mà còn tăng tính bảo mật. Tuy nhiên, hãy thay đổi các câu này bằng cách kết hợp chúng với các ký tự đặc biệt để tăng độ “độ khó” cho mật khẩu của bạn.

Thay đổi mật khẩu thường xuyên 4-6 tháng một lần

Cuối cùng, để đảm bảo tài khoản của bạn luôn được an toàn nhất có thể, bạn nên thay đổi mật khẩu thường xuyên: 4 – 6 tháng một lần. Vì sử dụng mật khẩu quá lâu sẽ làm giảm tính bảo mật.

Trên đây là những cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại đơn giản và dễ thực hiện nhất mà Điện Thoại Giá Kho muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích và thú vị nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và vui lòng đọc các bài viết sau trên mục Tin Công Nghệ mỗi ngày nhé.

Đọc thêm:

  • Cách nạp quân huy Liên Quân bằng thẻ Garena an toàn nhất
  • Cách nạp thẻ Garena vào Free Fire an toàn, nhận nhiều khuyến mãi
  • Hướng dẫn cách nạp thẻ Garena an toàn, nhanh chóng, nhận nhiều ưu đãi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *