Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa từ lâu cực hiệu quả

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa từ lâu cực hiệu quả

Khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi như thế nào? Tin nhắn Messenger là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta sử dụng tin nhắn Messenger để liên lạc với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp,…

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa từ lâu cực hiệu quả

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, có thể bạn sẽ vô tình hoặc cố tình xóa nhầm tin nhắn Messenger. Nếu tin nhắn đó quan trọng, bạn cần phải làm gì? Theo chân ngay Điện thoại Giá Kho và cùng nhau đi sâu hơn vào vấn đề này bạn nhé !!

Điều kiện để khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa

Để có thể khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

Tin nhắn Messenger phải được gửi hoặc nhận trong vòng 1 năm

Điều kiện này được áp dụng bởi vì Messenger chỉ lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 năm. Nếu tin nhắn của bạn được gửi hoặc nhận trước hơn 1 năm. Thì bạn sẽ không thể khôi phục lại được.

Bạn không được xóa tin nhắn trên cửa sổ chat trực tiếp của web Facebook

Nếu bạn xóa tin nhắn trên cửa sổ chat trực tiếp của web Facebook. Thì bạn sẽ không thể khôi phục lại được tin nhắn đó. Ngay cả khi bạn đáp ứng các điều kiện khác.

Bạn không được xóa bản sao cuộc trò chuyện trên Messenger

Messenger có tính năng lưu trữ bản sao cuộc trò chuyện trong điện thoại hoặc máy tính của bạn. Nếu bạn xóa bản sao cuộc trò chuyện. Thì bạn sẽ không thể khôi phục lại được tin nhắn đó. Ngay cả khi bạn đáp ứng các điều kiện khác.

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa từ lâu cực hiệu quả

Cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa trên điện thoại

Cách 1: Sử dụng tính năng tải bản sao lưu

Tính năng tải bản sao lưu cho phép bạn lưu trữ tất cả dữ liệu trên Messenger, bao gồm tin nhắn, hình ảnh, video,… Điều này có nghĩa là bạn có thể khôi phục lại tin nhắn Messenger đã xóa. Bằng cách tải bản sao lưu xuống.

Để sử dụng tính năng này, bạn thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại.
  2. Nhấn vào biểu tượng Cài đặt và Quyền riêng tư.
  3. Chọn Tải thông tin của bạn xuống.
  4. Chọn Tin nhắn.
  5. Nhấn Tạo tệp.

Sau khi nhấn Tạo tệp, Messenger sẽ tạo bản sao lưu dữ liệu của bạn. Quá trình tạo bản sao lưu có thể mất một khoảng thời gian. Tùy thuộc vào dung lượng dữ liệu của bạn.

Khi bản sao lưu được tạo xong, bạn sẽ nhận được thông báo từ Messenger. Bạn có thể tải bản sao lưu xuống bằng cách nhấn vào liên kết trong thông báo.

Lưu ý:

  • Tính năng tải bản sao lưu chỉ áp dụng cho tin nhắn Messenger được gửi hoặc nhận trong vòng 1 năm.
  • Quá trình tạo bản sao lưu có thể mất một khoảng thời gian, tùy thuộc vào dung lượng dữ liệu của bạn.

Xem thêm: iphone 14 plus cũ, iphone 14 pro max cũ, iphone 14 pro max 128gb cũ giá bán giảm sốc tại Điện thoại Giá Kho, mua ngay!

Cách 2: Sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt

Khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi. Nếu bạn sử dụng Messenger trên máy tính. Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt để khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa. Một số tiện ích mở rộng phổ biến như:

  • Messenger for Desktop
  • Undeleter for Messenger
  • Messenger History

Để sử dụng các tiện ích mở rộng này, bạn cần cài đặt tiện ích mở rộng vào trình duyệt của mình. Sau đó, bạn mở Messenger trên trình duyệt và tiện ích mở rộng sẽ tự động hiển thị. Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng để xem và khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa.

Lưu ý:

  • Các tiện ích mở rộng của trình duyệt có thể không hoạt động hiệu quả hoặc có thể gây hại cho trình duyệt của bạn.
  • Nếu bạn quyết định sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt. Bạn nên chọn tiện ích mở rộng uy tín và có nhiều người sử dụng. Bạn cũng nên đọc kỹ các đánh giá của người dùng trước khi cài đặt tiện ích mở rộng.

Tìm hiểu thêm: So sánh màn hình OLED và LCD trên iPhone, khác biệt nhau như thế nào?

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa từ lâu cực hiệu quả

>>>>>Xem thêm: Bật mí cách thay đổi icon ứng dụng trên iPhone cực xịn sò

Mua ngay apple watch cũ, apple watch ultra, apple watch se 2, giá rẻ nhất thị trường, nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Lưu ý khi khôi phục tin nhắn Messenger

Bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Khi người gửi tin nhắn thu hồi tin nhắn. Họ có thể xóa đi một số thông tin, chẳng hạn như ảnh, video, hoặc các liên kết. Khi bạn khôi phục tin nhắn đó. Bạn có thể không nhận được tất cả các thông tin ban đầu.
  • Thời gian khôi phục tin nhắn phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu của bạn. Nếu dung lượng dữ liệu của bạn lớn, quá trình khôi phục tin nhắn có thể mất một khoảng thời gian.
  • Nếu bạn quyết định sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi, bạn nên chọn ứng dụng uy tín và có nhiều người sử dụng. Bạn cũng nên đọc kỹ các đánh giá của người dùng trước khi tải ứng dụng về.

Trên đây là cách khôi phục tin nhắn Messenger. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Để tránh mất tin nhắn Messenger quan trọng. Bạn nên thường xuyên sao lưu dữ liệu của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng tải bản sao lưu của Messenger hoặc sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.

Phải chăng bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ phục vụ cho nhu cầu hằng ngày. Thì Điện thoại Giá Kho chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tại Giá Kho, chúng tôi luôn luôn cập nhật những sản phẩm công nghệ mới nhất và tốt nhất. Đa dạng các sản phẩm công nghệ, bao gồm điện thoại, laptop, macbook,…

Tất cả các sản phẩm công nghệ trên đều đang được bán tại Điện thoại Giá Kho với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là các dịch vụ khuyến mãi, chính sách mua hàng dành tặng đến bạn. Hãy đến Điện thoại Giá Kho ngay hôm nay để sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tuyệt vời này nhé!

Và đừng quên đồng hành cùng Điện thoại Giá Kho ở những bài viết hay tiếp theo bạn nhé !! Chúc bạn ngày mới vui vẻ và nhiều may mắn !!

Đọc thêm:

  • Cách gửi ảnh Instagram qua Messenger cực dễ và nhanh nhất
  • Tại sao tin nhắn Messenger không thông báo? Cách khắc phục
  • Cách khắc phục Messenger không gọi được hiệu quả nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *